ข้อมูล อบต.

รายงานผลประเมินความพึงพอใจ
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการประชาชน ปีงบประมาณ 2566

รายการเอกสารดาวน์โหลด
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ครั้ง | ดาวน์โหลด |
---|---|---|---|---|
1 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการประชาชน | 558 KB. | 121 | |
2 | คำนำ | 116 KB. | 112 | |
3 | สารบัญ | 194 KB. | 139 | |
4 | บทที่ 1 | 138 KB. | 122 | |
5 | บทที่ 2 แนวคิดและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง | 623 KB. | 183 | |
6 | บทที่ 3 วิธีการประเมินผล | 192 KB. | 118 | |
7 | บทที่ 4 ผลการศึกษาประเมินผล | 696 KB. | 116 | |
8 | บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ | 208 KB. | 129 | |
9 | บรรณานุกรม | 107 KB. | 116 | |
10 | ภาคผนวก | 56 KB. | 179 | |
11 | ภาคผนวก ก | 133 KB. | 138 | |
12 | ภาคผนวก ข | 2.23 MB. | 113 | |
13 | ภาคผนวก ค | 181 KB. | 162 |