รายงานผลประเมินความพึงพอใจ
รายงานผลประเมินความพึงพอใจ ประจำปีงบประมาณ 2565

การสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการตามมิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ (ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ)ของการประเมินประสิทธิภาrและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านสหกรณ์ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ใน 4
งานบริการ คือ 1) งานด้านสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล/งานด้านป้องกัน
และบรรเทาสาธารณภัย 2) งานด้านรายได้หรือภาษี 3) งานด้านโยธา (กองช่าง) และ4)
งานด้านการศึกษาได้ยึดหลักการตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่และการสร้างประโยชน์ให้แก่ประชาชนภายใต้หลักความคุ้มค่าคุ้มทุนโดยข้อมูลในรายงานฉบับนี้เป็นข้อมูลที่สะท้อนจากความเห็นของประชาชนผู้รับบริการจากกระบวนการปฏิบัติงานราชการในมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ ซึ่งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจะได้พัฒนาศักยภาพและยกระดับคุณภาพการให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป
การจัดทำรายงานฉบับนี้ สำเร็จได้ด้วยความร่วมมือจากคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ประชาชนในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านสหกรณ์ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่และคณะทำงานทางวิชาการทุกท่าน สำนัdบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รายการเอกสารดาวน์โหลด
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ครั้ง | ดาวน์โหลด |
---|---|---|---|---|
1 | คำนำ | 119 KB. | 39 | |
2 | บทนำ | 127 KB. | 37 | |
3 | แนวคิดและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง | 563 KB. | 45 | |
4 | วิธีการศึกษาประเมินผล | 179 KB. | 46 | |
5 | ผลการศึกษา | 704 KB. | 46 | |
6 | สรุปผลและข้อแนะนำ | 202 KB. | 40 |