ข้อมูล อบต.
รายงานผลประเมินความพึงพอใจ
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการประชาชน ปีงบประมาณ 2566
รายการเอกสารดาวน์โหลด
ลำดับ | ชื่อเอกสาร | ขนาดไฟล์ | ครั้ง | ดาวน์โหลด |
---|---|---|---|---|
1 | รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการประชาชน | 558 KB. | 94 | |
2 | คำนำ | 116 KB. | 86 | |
3 | สารบัญ | 194 KB. | 113 | |
4 | บทที่ 1 | 138 KB. | 88 | |
5 | บทที่ 2 แนวคิดและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง | 623 KB. | 146 | |
6 | บทที่ 3 วิธีการประเมินผล | 192 KB. | 93 | |
7 | บทที่ 4 ผลการศึกษาประเมินผล | 696 KB. | 88 | |
8 | บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ | 208 KB. | 104 | |
9 | บรรณานุกรม | 107 KB. | 88 | |
10 | ภาคผนวก | 56 KB. | 147 | |
11 | ภาคผนวก ก | 133 KB. | 107 | |
12 | ภาคผนวก ข | 2.23 MB. | 87 | |
13 | ภาคผนวก ค | 181 KB. | 133 |