ข้อมูล อบต.
นายประเสริฐ  ตันคำ - นายกองค์การบริหารส่วนตำบล<br>บ้านสหกรณ์<br>โทร. 066-0453311

นายประเสริฐ ตันคำ

นายกองค์การบริหารส่วนตำบล
บ้านสหกรณ์
โทร. 066-0453311

สายตรงนายก

bansahakorn

informationข่าวกิจกรรม/ผลงาน

โครงการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรมจริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กรประจำปี2564

  • 9 สิงหาคม 2564
  • 132 ครั้ง

ด้วยองค์การบริหารตำบลบ้านสหกรณ์ ได้จัดทำโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรมจริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กรประจำปี2564
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลภายในและบุคคลนอกผู้เป็นบุคคลต้นแบบด้านผู้มีคุณธรรมจริยธรรมมีจิตสาธารณะ เพื่อปลูกจิตสำนึก คุณธรรม จริยธรรม ให้แก่พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างและพนักงานจ้างเหมาบริการผู้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติงานและบุคคลนอกผู้เป็นบุคคลต้นแบบด้านผู้มีคุณธรรมจริยธรรมมีจิตสาธารณะได้รับประกาศเกียรติคุณเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีให้แก่ตนเอง และเป็นตัวอย่างอันดีงานแก่ประชาชนทั่วไป อันจะเป้นการสร้างค่านิยมอันดีงามให้กับสังคม
ในการนี้คณะกรรมการคัดเลือกบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรมและจริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ได้คัดเลือกบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรมและจริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร รวมทั้ง องค์กร/หน่วยงานซึ่งอุทิศตนแก่สังคมดีเด่น ประจำปี 2564 เป็นที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผลเป็นดังนี้

บุคคลภายในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านสหกรณ์ โดยผู้มีคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการเป็นแบบอย่างกับผู้อื่นในด้าน คุณธรรมจริยธรรม มีรายชื่อ ดังต่อไปนี้

1. นายณัฐพงงษ์ ดวงสิทธิ์ นักวิชาการสาธารณสุข ปฏิบัติการ

บุคคลภายนอกหรือหน่วยงานภายนอกผู้มีคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการเป็นแบบอย่างกับผู้อื่นในด้าน คุณธรรมจริยธรรม ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านสหกรณ์ โดยมีรายชื่อ บุคคล หรือหน่วยงาน ดังต่อไปนี้

1.นายสว่าง ปันปวน
2.นายศรีมูล ปวงอาจ
3.นายสมบัติชนก์ หัตถะปนิตร

4.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านสหกรณ์

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: