ข้อมูล อบต.
นายประเสริฐ  ตันคำ - นายกองค์การบริหารส่วนตำบล<br>บ้านสหกรณ์<br>โทร. 066-0453311

นายประเสริฐ ตันคำ

นายกองค์การบริหารส่วนตำบล
บ้านสหกรณ์
โทร. 066-0453311

สายตรงนายก

informationข่าวประชาสัมพันธ์

ปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสิรินธร ตำบลบ้านสหกรณ์ ตั้งแต่ 13 - 31 ก.ค. 2564

  • 12 กรกฎาคม 2564
  • 217 ครั้ง

เชียงใหม่ ยกระดับมาตรการ สั่งทุกสถานศึกษา งดการเรียนการสอนแบบปกติ (On-Site) โดยให้พิจารณาจัดการเรียนการสอนในรูปแบบอื่นแทน มีผลตั้งแต่ 13 - 31 ก.ค. 64
???? วันที่ 11 ก.ค. 64 #ศูนย์บัญชาการสถานการณ์การระบาดโรคCovid19 จังหวัดเชียงใหม่ นายกนก ศรีวิชัยนันท์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า
จากการสอบสวนโรคพบว่ามีการติดเชื้อในจังหวัดเชียงใหม่ที่ไม่สามารถระบุแหล่งของโรคได้ ซึ่งอาจทำให้เกิดการแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง และอาจกระจายเข้าสู่สถานศึกษาได้ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้มีมติ ปรับมาตรการการใช้อาคารเรียนหรือสถานที่เพื่อจัดการเรียนการสอน เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ในสถานศึกษา
โดยออกคำสั่งที่ 72/2564 กำหนดให้โรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาทุกประเภท และสถานศึกษาที่จัดให้มีที่พักสำหรับนักเรียนเป็นปกติธุระ (โรงเรียนประจำ) #งดการใช้อาคารหรือสถานที่ของโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาเพื่อจัดการเรียนการสอนในรูปแบบปกติ (On site) โดยพิจารณาจัดการเรียนการสอนในรูปแบบอื่นแทน สำหรับการสอบ การฝึกอบรม หรือการทำกิจกรรมใด ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากและมีโอกาสติดต่อสัมผัสกันได้ง่ายทำให้เสี่ยงต่อการแพร่โรคให้ถือปฏิบัติเช่นเดียวกัน และไม่อนุญาตให้นักเรียนและครูผู้ดูแลเด็กหอพักนอน เดินทางกลับภูมิลำเนา พร้อมขอให้ผู้บริหารสถานศึกษาทุกแห่ง ดำเนินมาตรการปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้ง (Work Form Home) ให้เต็มความสามารถที่จะทำได้ เพื่อลดการเดินทางของบุคลากรในสังกัด ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 13-31 กรกฎาคม 2564

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: